Trị mụn cóc bằng nhang cực kì hiệu quả cũng như tiết kiệm

Mụn cóc là một trong các vấn đề đau đầu của khá nhiều người. Bởi mụn cóc nếu như không chữa bệnh cẩn thận sẽ khá dễ lan rộng từ một mụn cóc cái thành hàng chục cái mụn cóc con xung quanh. Đồng thời một số cách trị mụn cóc dân gian đều khá đau đớn. Cách trị mụn cóc bằng nhang cũng vậy.

1. Cách trị mụn cóc bằng nhang

Mụn cóc sẽ lan rộng nếu không được chữa bệnh

Cách trị mụn cóc bằng nhang là cách trị mụn cóc rất đơn giản với một số nguyên liệu nhà nào cũng có. Sau đây là 2 cách trị mụn có bằng nhang. Tuy nhiên trước đấy bạn đều phải thực hiện:

Bước 1: Vô trùng dao lam, kim khâu bằng cách nước muối bão hòa hoặc đun trong nước sôi.

Bước 2: Bạn lấy nước muối rửa sạch mụn cóc cái rồi thấm khô bằng khăn sạch

Bước 3: sử dụng dao lam cắt đi một số phần da khô cứng. Kim khâu khều nhẹ để lộ ra bên trong mụn cóc

Cách 1:

Hương nhang quen thuộc sẽ giúp bạn trị mụn cóc

Bạn lấy hương nhang đốt lên, sau đó hơ gần vào chỗ nhân mụn cóc. Hơ thật sát đến lúc nào không chịu nóng được nữa mới dừng lại. Sau đấy tiếp tục lặp lại động tác đưa nhang vào gần nốt mụn cóc. Bạn làm cuối cùng cho đến khi hết nhang.

Sau khi hết nhanh, bạn rửa sạch lại với nước muối cũng như thấm khô.

Cách 2:

Kết hợp tỏi và nhang chữa trị mụn cóc nhanh chóng

Bạn lấy tỏi bóc sạch, giã nát đắp lên chỗ mụn cóc cái. Sau đó lấy hương nhang hơ lên chỗ đắp tỏi cho đến khi tỏi có mùi cháy thơm thì dừng lại.

Bạn nhớ nên rửa sạch với nước muối và lau khô.

2. Tại sao cách trị mụn cóc bằng nhang lại hiệu quả

Hiện chưa có bất kì nhà khoa học, kiến thức nào nghiên cứu về cách trị mụn cóc bằng nhang có thật sự hiệu quả hay không. Nhưng đây là cách trị mụn cóc dân gian đã lây lan từ đời này sang đời khác.

Hãy trị bệnh sớm để có làn da đẹp

Lý giải một cách đơn giản là mụn cóc do vi rút HPV gây ra. Vì vậy với cách lấy nhanh hơ sát vào chỗ mụn cóc tạo nên sức nóng phá hủy môi trường phù hợp của vi rút HPV phát triển. Với cách dùng tỏi thì vừa là sức nóng vừa là độ sát khuẩn của tỏi cao. Từ đó ký sinh trùng HPV bị tiêu diệt.

Tuy nhiên để có thể chắc chắn sạch mụn cóc bạn nên rửa lại với nước muối bão hòa hoặc sử dụng cồn sát trùng để diệt sạch vi rút HPV.

Cách này có nhược điểm là hơi đau đớn lúc cậy lớp da cứng cũng như nóng dễ bỏng da với da non khi hơ nóng. Vậy nên để có hiệu quả trị mụn cóc, không đau đớn, bạn nên tìm đến cách trị mụn cóc bằng laser để phá hủy một số ổ tạp khuẩn mụn cóc tận sâu trong da, ngăn ngừa tái phát.

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

- Website: catmimat.edu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân và cách điều chữa bệnh bạch biến

Cách chữa và thuốc trị bệnh bạch biến